Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Giới thiệu về thương hiệu:

Phào chỉ Châu Âu với tên tiếng anh là Euromoulding là thương hiệu phân phối phào chỉ trang trí Frame Miga Hàn Quốc. Một hãng sản xuất phào chỉ nhựa PolyStyrene danh tiếng trên thế giới, sản phẩm đã được xuất khẩu đi 60 quốc gia và vùng lãnh thổ với 45 năm kinh nghiệm sản xuất.
Tại Miền Bắc công ty CP thương mại và đầu tư phát triển Bình Minh vinh dự là nhà phân phối chính sản phẩm.
Giới thiệu về sản phẩm:
Sản phẩm được phân phối bởi phào chỉ châu âu (Euromoulding)  có những ưu thế vượt trội so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường.
  1. Thiết kế mẫu mã tinh xảo giúp một ngôi nhà được trang trí đẳng cấp, sang trọng
  2. Sản phẩm có chất lượng cao do được chế tạo từ hạt nhựa nguyên chất trên dây truyền tiên tiến nhất được nhập khẩu từ Châu Âu, giúp sản phẩm hơn hẳn những sản phẩm khác. Đặc biệt sản phẩm có trộn thêm than hoạt tính giúp khử độc, khử mùi trong hội chứng nhà mới.
  3. Do sản phẩm được sản xuất từ nhựa PolyStyrene nên chịu được thời tiết khắc nhiệt của Việt Nam hơn hẳn những sản phẩm có xuất sứ từ gỗ, thạch cao hay polyurethane.
  4. Với hơn 1000 mẫu mã giúp quý khách luôn yên tâm chọn được sản phẩm có màu sắc và họa tiết phù hợp với thiết kế.
  5. Với thương hiệu uy tín đã được khẳng định, chúng tôi luôn tự hào với khách hàng chúng tôi có sản phẩm phào chỉ nhựa PS được đánh giá là tốt bậc nhất trên thế giới.
Chi tiết liên hệ
Công ty Cổ phần thương mại & đầu tư phát triển Bình Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!