Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Sau Đây là 10 ổ khóa cửa vân tay tốt nhất dựa trên cửa vân tay đánh giá khóa của chúng tôi.

Khóa cửa vân tay SAMSUNG SHS-P718

 


Khóa vân tay Samsung là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn và chắc chắn bạn sẽ hài lòng với nhãn hiệu khoá cửa Hàn Quốc này. Có 1 màn hình cảm ứng , hai cách bảo mật qua phím số ảo và một số cách để truy cập, chẳng hạn như mật khẩu, thẻ chìa khóa, thẻ từ, điều khiển từ xa và vài cách khác. Khóa cửa này có thêm tay gạt để có thể Đẩy và Kéo tiện dụng và công nghệ xác nhận vân tay .Đặc biệt, với tính năng khóa tự động giúp bạn không phải lo lắng về việc quên khóa nữa, vì chúng sẽ tự động khóa ngay sau khi nó được đóng lại.

Khoá vân tay điện tử Epic EF-8000LR Black



Khoá cửa vân tay Hàn Quốc Epic có nhiều tính năng xác thực và còn khả năng chống sốc, chống cháy, hệ thống chống hack. Việc một tính năng tuyệt vời là lựa chọn điều khiển từ xa, do đó bạn có thể mở cửa từ xa mà không cần thao tác tận nơi. Khoá có sử dụng thêm một bàn phím cơ học để mở cửa thủ công phòng sự cố trục trặc hoặc hết pin. Theo đánh giá, khoá vân tay Epic có tuổi thọ tương đối dài với các thành phần cấu tạo bền chắc sẽ giữ cho ngôi nhà của bạn luôn an toàn.

 LineMak -  khoá vân tay kèm nhận diện khuôn mặt

Một trong những ổ khóa cửa tốt nhất trên thị trường chính là LineMak -  quét được dấu vân tay kèm theo nhận dạng khuôn mặt quá. Tốc độ xử lý rất nhanh và chính xác. Với bộ nhớ dung lượng lớn nó có thể lưu trữ 1.500 khuôn mặt khác nhau cùng 2000 dấu vân tay khác nhau. Loại khoá này cũng rất dễ dàng để cài đặt và kết nối, và cũng rất dễ sử dụng. Trong bóng tối khoá cửa LineMak hoạt động khá tốt với hệ thống cảm biến nhiệt quang màu đỏ

iTouchless Bio Matic : dành cho cánh cửa bên phải


Lý do làm cho loại khoá này nổi bật là nó có thể hỗ trợ 150 vân tay và 78 mã code khác nhau chỉ với thiết kế rất đơn giản nhỏ gọn. Bạn sẽ nhận được 2 mã code để sao lưu dữ liệu và thay thế pin của khoá. Khoá có 1 nắp trượt giúp bảo vệ cảm biến UV, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó. Khoá hoạt động với 4 pin AA  nhưng thời lượng sử dụng khá lâu.

Khoá cửa vân tay SAMSUNG Exon SHS-5230


Với thiết kế kiểu dáng đẹp và phong cách, khoá cửa Samsung Exon sẽ phù hợp hoàn hảo để trang trí cho ngôi nhà của bạn . Bạn có thể xóa dấu vân tay, và cũng kết hợp pin với dấu vân tay để mở khoá. Nó có cảm biến dấu vân tay siêu nhạy sử dụng công nghệ ánh sáng trắng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận, hỗ trợ khách hàng cho loại khoá điện tử này không phải là quá tốt, và kể từ khi khách hàng phàn nàn về tuổi thọ của đơn vị này, hãy xem xét kỹ trước khi mua.

Assa Abloy Digi - Khoá cửa vân tay sinh trắc học

Assa là dòng khoá vân tay khá đẹp, và trong danh sách của 10 loại khóa cửa vân tay tốt nhất chính là Assa Abloy Digi điện sinh trắc học vân tay + Bàn phím . Nó có  thể lưu 100 dấu vân tay khác nhau và 78 mã code truy cập, do đó nó là hoàn hảo cho mọi văn phòng. Ngoài ra còn có 2 phím sao lưu và nắp trượt che để bảo vệ cảm biến UV để có thể chịu nước. Được làm bằng thép không rỉ, tuổi thọ của khoá được tăng lên đáng kể.

Khoá vân tay Adel Trinity 788


Có thể lưu trữ lên tới 99 dấu vân tay khác nhau, hoàn toàn phù hợp làm kiểm soát cửa ra vào nhà kho, văn phòng hay công ty. Nó có tay cầm hồi phục có thể phù hợp với cả hai bên phải và trái cửa tay. Bạn có thể mở khóa bằng mật mã, chìa khóa hoặc dấu vân tay đều rất tiện lợi và nhanh chóng . Để cấp điện cho khóa này sử dụng bốn pin AA và có cảnh báo điện áp thấp. Adel Trinity 788 được bảo hành 1 năm.

Khoá cửa vân tay SAMSUNG SHS-2920 với màn hình cảm ứng


Đây là khóa cửa an toàn với rất nhiều tính năng mới và độc đáo. Nó có thể chống được những cú sốc điện và nó cũng có cảm biến phát hiện và báo cháy. Tính năng thiết lập tội phạm là một tùy chọn đặc biệt mà sẽ ngăn chặn sự xâm nhập nếu bạn đang không ở nhà, và nó sẽ có âm thanh báo động nếu có hành vi sử dụng khoá cửa trong nhà của bạn. Ngoài ra còn có tính năng tự động khóa sẽ khóa cửa ngay sau khi nó được đóng lại, do đó bạn không phải lo lắng về việc quên khóa cửa.

Khoá vân tay sinh học Aegis

Đây là một khóa cửa khá tốt với 3 cách mở khoá: bằng dấu vân tay, chìa khoá hoặc mật mã. Nó cũng có thể nhận diện được thẻ OBDII và nó chỉ có thể được cài đặt trên cánh cửa tay phải. Nó cũng có khóa chốt để tăng sự a toàn.

Kiểm soát cửa vân tay Adel LS9 


Khóa cửa này thiết kế đặc biệt phù hợp cho cả hai cánh cửa mở trái và phải. Nó có ba cách khác nhau để mở khóa, vân tay, mật khẩu và chía khoá, vì vậy nếu bạn có găng tay, bạn luôn có thể mở cửa theo cách thông thường . Thiết kế và phần mềm đơn giản dễ dàng để cài đặt và sử dụng. Mẫu khoá này thích hợp sử dụng cho các trường học, ngân hàng, hoặc chung cư.

2 nhận xét:

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!